Trường Tiểu học Hòa Phú tổ chức Hội Khỏe Phù Đổng năm học 2022-2023

Thứ ba - 18/10/2022 12:21
Trường Tiểu học Hòa Phú tổ chức Hội Khỏe Phù Đổng
năm học 2022-2023
Thực hiện kế hoạch năm học 2022 – 2023, sáng ngày 16/10/2022  sau hơn hai năm chống chọi với dịch Covid- 19, trường Tiểu học Hòa Phú đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào luyện tập Thể dục thể thao ( TDTT), nâng cao sức khỏe đáp ứng nhu cầu giáo dục toàn diện, đồng thời cũng là dịp tôn vinh các vận động viên có thành tích cao, phát triển, bồi dưỡng năng khiếu thể thao cho các vận động viên.
Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, động viên học sinh thường xuyên luyện tập và tham gia thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đây là một hoạt động thường niên nhằm giáo dục ý thức rèn luyện sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao cho học sinh toàn trường.
Đến dự lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường có sự tham gia của các đồng chí trong Ban giám hiệu, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các vận động viên đến từ các lớp. Hội khỏe Phù Đổng cũng là dịp để nhà trường tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại bởi bên cạnh việc tu dưỡng đạo đức, tích lũy tri thức thì việc thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh giúp các em phát triển toàn diện về mọi mặt, cả về tư duy, thể chất và tinh thần và  hướng tới Hội khỏe Phù Đổng  cấp Thành phố.
Tiếng nhạc rộn ràng, từng nhịp chân bước đều, gương mặt rạng rỡ, tay giơ cao chào khán giả… Hội khỏe Phù Đổng năm học 2022-2023 đã bắt đầu. Tiến vào khán đài là các đoàn vận động viên rước lá Cờ đỏ sao vàng tượng trưng cho ý chí, sức mạnh, niềm tin chiến thắng; Lá cờ biểu tượng của Hội khỏe Phù Đổng tượng trưng cho tinh thần thể thao, sức trẻ Việt Nam.














Thay mặt Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng, đồng chí Nguyễn Văn Phương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban Tổ chức Hội khỏe đã đọc diễn văn khai mạc Hội khỏe Phù Đổng, đồng thời đánh giá cao tinh thần tập luyện của tất cả học sinh toàn trường. Các em đã chuẩn bị tốt mọi mặt để tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng, đồng thời động viên, khích lệ các vận động viên bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, chiến thắng;các trọng tài làm việc trung thực thẳng thắn, các cổ động viên cỗ vũ nhiệt tình… để Hội khỏe Phù Đổng nhà trường thành công tốt đẹp.

Đồng chí Nguyễn Văn Phương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng đọc diễn văn khai mạc

Cô Phan Ngọc Tuyết – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định thành lập Ban tổ chức HKPĐ vòng trường.



Thầy Nguyễn Đôn Nguyên – Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ.
Là người cầm cân nảy mực, Thầy giáo Nguyễn Đôn Nguyên đã đại diện cho tổ trọng tài lên tuyên thệ, khẳng định sẽ tổ chức giải thi đấu đảm bảo công minh, khách quan trong tất cả các nội dung thi đấu, với tinh thần trung thực, cao thượng, luôn chấp hành nghiêm nội quy, điều lệ của Ban tổ chức giải và giữ vững kỉ luật.
Cũng tại Lễ khai mạc, em Trịnh Hồng Hà – Lớp 5.2 đại diện cho các vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng đã tuyên thệ và hứa quyết tâm, nỗ lực hết mình để đem lại thành công và dấu ấn tốt đẹp cho Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm nay.

Em Trịnh Hồng Hà – Lớp 5.2 đại diện cho các vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng đã tuyên thệ
Có thể khẳng định Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho học sinh toàn trường, đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong lớp và là cơ hội để học sinh thể hiện được tài năng của mình .
        Chúc trường Tiểu học Hòa Phú sẽ đạt được thành tích cao ở các nội dung thi Hội khỏe Phù đổng cấp thành phố trong  năm học 2022 - 2023.
Một số hình ảnh của Hội khỏe Phù Đổng cấp trường

Quang cảnh buổi lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2022-2023.

Lễ chào cờ trang nghiêm



 Các tiết mục văn nghệ biểu diễn trong lễ Khai mạc HKPĐ



Hình ảnh các Thầy Cô tham dự buổi lễ

Một số hình ảnh các VĐV tham gia thi đấu môn bóng đá











Cô Phan Ngọc Tuyết – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng ban trọng tài trao giải HCB và HCĐ cho các VĐV

Cô Phan Ngọc Tuyết – phó hiệu trưởng nhà trường chụp hình cùng các VĐV đạt HCV môn bóng đá.

Một số hình ảnh các VĐV tham gia môn chạy 60m.








Các VĐV tham gia thi Bật xa

Các VĐV tham gia thi đấu môn Cờ Vua
Có thể khẳng định, Hội khỏe Phù Đổng là dịp để tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại bởi bên cạnh việc tu dưỡng đạo đức, tích lũy tri thức thì việc thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh giúp phát triển toàn diện về mọi mặt, cả về tư duy, thể chất và tinh thần cho các em. Chúc các em luyện rèn sức khỏe tốt hơn nữa, học giỏi hơn nữa xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ kính yêu, xứng đáng là những Thiếu niên nhi đồng Việt Nam tràn đầy sức xuân có sức khỏe, trí tuệ, chủ nhân tương lai dựng xây đất nước ngày càng giàu mạnh theo đúng phương châm hành động: "Khoẻ để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".
        Chúc trường Tiểu học Hòa Phú sẽ đạt được thành tích cao ở các nội dung thi Hội khỏe Phù đổng cấp thành phố trong  năm học 2022 - 2023.
 

Tác giả: Trường Tiểu học Hòa Phú, Ban biên tập tiểu học Hòa Phú

Nguồn tin: Tiểu học Hòa Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRUYỀN HÌNH GIÁO DỤC
Văn bản mới

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

202/PGDĐT

Ngày ban hành: 21/02/2024. Trích yếu: Báo cáo kết quả tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo

Ngày ban hành: 21/02/2024

212/PGDĐT

Ngày ban hành: 23/02/2024. Trích yếu: Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục

Ngày ban hành: 23/02/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay914
  • Tháng hiện tại29,137
  • Tổng lượt truy cập2,296,868
Chuyển đổi số trái
Chuyển đổi số phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây