TRƯỜNG TIỂU HỌC HÒA PHÚ TỔ CHỨC KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG NĂM HỌC 2023-2024

Thứ ba - 10/10/2023 08:53
TRƯỜNG TIỂU HỌC HÒA PHÚ TỔ CHỨC KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG
NĂM HỌC 2023-2024
“Quý sức khỏe – Luyện thể thao – Đủ trí lực"
Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt đến sự phát triển của nền thể dục thể thao nước nhà. Ngay sau khi đất nước dành độc lập, trong thế nước đang đứng trước muôn vàn khó khăn, với bộn bề công việc cấp bách phải giải quyết, Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn hết sức quan tâm sự nghiệp thể dục thể thao. Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công” và “mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe”; theo Bác: “Dân cường thì quốc thịnh”; bởi, có sức khỏe là có tất cả, chỉ có sức khỏe mới đem lại cho con người có cuộc sống hạnh phúc, có sức lao động, công tác, chiến đấu và học tập tốt.
Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao tinh thần rèn luyện thể lực, giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những học sịnh có năng khiếu và thành tích cao để chuẩn bị tốt lực lượng vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp Thành phố, sáng ngày 09/10/2023 trường Tiểu học Hòa Phú đã tổ chức thành công Lễ Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường.
Tiếng nhạc rộn ràng, từng nhịp chân bước đều, gương mặt rạng rỡ, tay giơ cao chào khán giả… Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023-2024 đã bắt đầu. Tiến vào sân lễ là các đoàn vận động viên rước lá Cờ đỏ sao vàng tượng trưng cho ý chí, sức mạnh, niềm tin chiến thắng; Lá cờ biểu tượng của Hội khỏe Phù Đổng tượng trưng cho tinh thần thể thao, sức trẻ Việt Nam.










Thay mặt Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng, Cô Phan Ngọc Tuyết – Hiệu phó nhà trường đã đọc diễn văn khai mạc Hội khỏe Phù Đổng, đồng thời đánh giá cao tinh thần tập luyện của tất cả học sinh toàn trường. Các em đã chuẩn bị tốt mọi mặt để tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng, đồng thời động viên, khích lệ các vận động viên bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, chiến thắng;các trọng tài làm việc trung thực thẳng thắn, các cổ động viên cỗ vũ nhiệt tình… để Hội khỏe Phù Đổng nhà trường thành công tốt đẹp.

Cô Phan Ngọc Tuyết – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc.

Cô Lê Thị Thu Hằng – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định thành lập Ban tổ chức HKPĐ vòng trường.

Thầy Nguyễn Đôn Nguyên – Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ.
Là người cầm cân nảy mực, Thầy giáo Nguyễn Đôn Nguyên đã đại diện cho tổ trọng tài lên tuyên thệ, khẳng định sẽ tổ chức giải thi đấu đảm bảo công minh, khách quan trong tất cả các nội dung thi đấu, với tinh thần trung thực, cao thượng, luôn chấp hành nghiêm nội quy, điều lệ của Ban tổ chức giải và giữ vững kỉ luật.
Cũng tại Lễ khai mạc, em Nguyễn Nguyễn Gia Ân – Lớp 5.4 đại diện cho các vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng đã tuyên thệ và hứa quyết tâm, nỗ lực hết mình để đem lại thành công và dấu ấn tốt đẹp cho Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm nay.
Có thể khẳng định Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho học sinh toàn trường, đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong lớp và là cơ hội để học sinh thể hiện được tài năng của mình .
 Nhờ công tác chuẩn bị chu đáo, sự quan tâm, trách nhiệm của Ban giám hiệu nhà trường, tinh thần hăng hái tham gia của các vận động viên đến từ các lớp đã giúp Lễ Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng trường Tiểu học Hòa Phú diễn ra thành công tốt đẹp. 
  Kính chúc các vận động viên trường Tiểu học Hòa Phú sẽ đạt được thành tích cao ở các nội dung thi Hội khỏe Phù đổng cấp trường và các cấp trong năm học 2023 – 2024.

Một số hình ảnh của Hội khỏe Phù Đổng cấp trường










//

Tác giả: Trường Tiểu học Hòa Phú

Nguồn tin: Tiểu học Hòa Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRUYỀN HÌNH GIÁO DỤC
Văn bản mới

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

202/PGDĐT

Ngày ban hành: 21/02/2024. Trích yếu: Báo cáo kết quả tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo

Ngày ban hành: 21/02/2024

212/PGDĐT

Ngày ban hành: 23/02/2024. Trích yếu: Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục

Ngày ban hành: 23/02/2024

Thăm dò ý kiến

Bạn chọn hình thức thanh toán không dùng tiền mặt nào để thanh toán các khoản phí quy định của nhà trường?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay473
  • Tháng hiện tại20,084
  • Tổng lượt truy cập2,287,815
Chuyển đổi số trái
Chuyển đổi số phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây