CĐCS TRƯỜNG TIỂU HỌC HÒA PHÚ TỔ CHỨC BUỔI HỌP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ QUẢN LÝ, VIÊN CHỨC VỀ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

Thứ tư - 23/08/2023 07:09
CĐCS TRƯỜNG TIỂU HỌC HÒA PHÚ TỔ CHỨC BUỔI HỌP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ QUẢN LÝ, VIÊN CHỨC VỀ HƯU THEO CHẾ ĐỘ VÀ CHÀO ĐÓN CÁN BỘ QUẢN LÝ, VIÊN CHỨC MỚI NHẬN CÔNG TÁC TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC HÒA PHÚ!
 
Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, làm việc, rồi thay đổi nơi công tác, giữ các chức vụ khác nhau. Biết bao kỷ niệm vui buồn, biết bao giờ dạy đã để lại những ấn tượng không thể nào quên. Hơn 30 năm công tác trong ngành giáo dục với sự nỗ lực phấn đấu, sự cống hiến về trí tuệ, về sức khỏe cho sự nghiệp trồng người, thời gian thấm thoát trôi qua, thầy Nguyễn Văn Phương – Nguyên Hiệu trưởng và cô Mai Tuyết Trinh – Nguyên giáo viên được về nghỉ theo chế độ đó là thuận theo lẽ tự nhiên, song đến lúc phải chia tay chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động. Thầy Phương là một trong những thầy Hiệu trưởng, một cán bộ quản lí cùng sống, cùng trăn trở buồn vui với trường và có những đóng góp to lớn vào sự phát triển đi lên của trường Tiểu học Hòa Phú. Cô Tuyết Trinh đã dành trọn tuổi xuân của mình để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà nói chung, cho nền giáo dục của mái trường Tiểu học Hòa Phú nói riêng.

1
Nguyễn Văn Phương – Nguyên Hiệu trưởng
 
2
cô Mai Tuyết Trinh – Nguyên giáo viên trường TH Hòa Phú
Ngày 22 tháng 8 năm 2023, được sự nhất trí của Ban Giám hiệu nhà trường, Công đoàn trường Tiểu học Hòa Phú đã long trọng tổ chức buổi họp mặt – tri ân thầy Phương và cô Trinh. Cũng trong dịp này, thầy Nguyễn Văn Công nhận công tác tại trường Tiểu học Hòa Phú với vai trò là Hiệu trưởng nhà trường và 02 giáo viên viên mới chuyển đến. Đó là cô Nguyễn Thị Huyền và cô Thị Ngọc.
6
cô Nguyễn Thị Huyền và cô Thị Ngọc_Giáo viên mới chuyển đến
Đại diện BCH.CĐ trường, cô Lê Thị Thu Hằng – CT.CĐCS phát biểu lời tri ân sự cống hiện vì sự nghiệp giáo dục của thầy Phương và cô Trinh. Bằng những tình cảm chân thành, thầy Nguyễn Văn Công – Hiệu trưởng nhà trường trân trọng cảm ơn những cống hiến của thầy Phương và cô Trinh, đồng thời nhấn mạnh nhà trường sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà thầy cô đã góp công gây dựng và chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của nhà trường trong thời gian tới.
Tại buổi gặp mặt, với tình cảm chân thành thầy Phương và cô Trinh đã cảm ơn toàn thể nhà trường đã luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc. Thầy Phương và cô Trinh chúc toàn thể cán bộ giáo viên của nhà trường luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua và luôn coi nhà trường là ngôi nhà chung.
Trong buổi họp mặt, Công đoàn trường cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường đã trao tặng hai thầy cô những bó hoa tươi thắm cùng những món quà lưu niệm với mong muốn thầy cô hãy giữ lại những kỉ niệm tốt đẹp nhất với các đồng nghiệp của mình trong môi trường sư phạm này.
Buổi lễ chia tay khép lại với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về những hình ảnh, những kỷ niệm đẹp nhất khi công tác dưới mái trường Tiểu học Hòa Phú. Với tình cảm lưu luyến, tập thể trường Tiểu học Hòa Phú xin chúc thầy Phương và cô Tuyết Trinh luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tập thể trường Tiểu học Hòa quyết tâm tiếp tục xây dựng trường Tiểu học Hòa Phú ngày càng phát triển hơn, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành và khó khăn nào cũng vượt qua./.
Và Sau đây một số hình ảnh:
12

11

10

4

3

7

5

9

13


 

Tác giả: Trường Tiểu học Hòa Phú

Nguồn tin: Tiểu học Hòa Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRUYỀN HÌNH GIÁO DỤC
Văn bản mới

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

202/PGDĐT

Ngày ban hành: 21/02/2024. Trích yếu: Báo cáo kết quả tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo

Ngày ban hành: 21/02/2024

212/PGDĐT

Ngày ban hành: 23/02/2024. Trích yếu: Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục

Ngày ban hành: 23/02/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay55
  • Tháng hiện tại11,541
  • Tổng lượt truy cập2,279,272
Chuyển đổi số trái
Chuyển đổi số phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây